0466.565.565 - 0968.655.655 http://maxmobile.vn/

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Pokemon Go chính thức đổ bộ lên Windows 10 mobile

09:02:00

Share it Please
Trong bản tin Daily cách đây 1 tuần, bọn mình đã thông tin tới các bạn về một nhà phát triển thứ 3 là ST-Apps đang cố gắng đưa trò chơi Pokemon Go lên nền tảng Windows 10 Mobile. ST-Apps đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng người dùng Windows 10 Mobile.

Pokemon đã chính thức có mặt trên các thiết bị Windowphone

Hiện tại, nhà phát triển này đã phát hành phiên bản beta của Pokemon Go dành cho Windows 10 Mobile với tên gọi PoGo-UWP, và người dùng có thể cài đặt thông qua phương thức sideload ứng dụng. Được biết, phiên bản Pokemon Go cho Windows 10 mobile này sẽ không được "đẹp mắt" cho lắm khi so với bản Pokemon Go gốc của Niantic, trong đó bao gồm việc không cung cấp hình ảnh AR 3D khi bạn cố gắng tóm 1 con Pokemon.
Pokemon-go-windowphone

 Theo nhà phát triển ST-Apps, bạn vẫn cần phải sử dụng một tài khoản Pokemon Trainer Club để sử dụng trong lần đầu đăng nhập vào trò chơi. bên cạnh đó, vấn đề bản quyền cũng cần phải quan tâm bởi Niantic có thể cấm nhà phát triển hoặc người dùng cao cấp truy cập vào các hàm API của PokemonGO bất cứ lúc nào, hoặc gửi thư cảnh cáo cấm lưu hành trò chơi dưới dạng thương mại

Người dùng háo hức Pokemon Go trên điện thoại của mình

Điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến quá trình phát triển trò chơi trên nền tảng Windowsphone vào thời gian sau này. Có thể thấy, rõ ràng người dùng Windows10 đang rất khao khát Niantic phát triển một bản PokemonGo cho nền tảng của họ, bản yêu cầu trên trang Change.org đã cho thấy điều đó, nó đã thu được gần 100.000 chữ ký trong vòng 3 tuần. Hy vọng Niantic có thể nhận ra mỏ vàng này và sớm khai thác nó trong tương lai, dù khả năng là rất thấp.


Pokemon-go-windowphone

Pokemon Go XboxOne nhận bản cập nhật lớn mùa hè

Microsoft vừa công bố bản cập nhật lớn mùa hè cho hệ máy console XboxOne của họ. Bản cập nhật này sẽ mang đến nhiều tính năng mới, bao gồm trợ lý ảo Cortana, hỗ trợ chạy nền trình chơi nhạc và hợp nhất 2 chợ ứng dụng của Xbox và Windows 10 lại với nhau. 
 Cụ thể, về trợ lý ảo Cortana, tính năng này được sử dụng để thay thế cho khả năng ra lệnh bằng giọng nói trước đây của Xbox, với giao diện được thiết kế giống với phiên bản trên Windows 10 và cho phép bạn ra lệnh bằng giọng nói thông qua tai nghe hoặc Kinect, tuy nhiên nó sẽ chỉ dành cho các game thủ tại khu vực Mỹ và Anh. Về khả năng cho phép chạy nền trình phát nhạc, ứng dụng Pandora sẽ là một trong những ứng dụng đầu tiên được cho phép khả năng này. 
pokemon-g0-duoc-nhieu-nguoi-ua-thich

Bạn có thể chơi nhạc, sau đó chạy một trò chơi và ứng dụng sẽ tiếp tục phát nhạc trong nền, nếu muốn thay đổi âm lượng hoặc tạm dừng bài nhạc, bạn có thể tùy chỉnh nhanh trong giao diện đa nhiệm. Cuối cùng là việc hợp nhất 2 chợ ứng dụng của Xbox và Windows 10, điều này có nghĩa là người dùng Xbox có thể được truy cập một số ứng dụng, game của Windows ngay trên chiếc máy chơi game này, mặc dù trong thời gian đầu số lượng ứng dụng tương thích chéo như vậy sẽ không nhiều.
 Bên cạnh đó, Microsoft cũng chuẩn bị những bước cuối cùng để phát hành bản cập nhật Windows 10 Aniversary, đây là bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay dành cho hệ nền tảng Windows của hãng với các tính năng mạnh mẽ được bổ sung. nhìn chung, việc hợp nhất 2 nền tảng Xbox và Windows được coi là bước đi dài hạn của Microsoft trong việc hợp nhất tất cả ứng dụng và trò chơi vào một cổng phát hành duy nhất, điều này rõ ràng sẽ giúp người dùng được hưởng lợi rất nhiều trong tương lai sắp tới.

PokemonGo- Google Camera sẽ sớm cho phép chỉnh tay trong chế độ phơi sáng

Google có một thói quen khá dở hơi là thường sớm để cho người dùng biết những tính năng hay ho trong phiên bản beta trên ứng dụng của họ, nhưng sau đó lặn mất tăm một thời gian và bất ngờ xuất hiện lại mà không báo trước. Ứng dụng Google camera cũng không nằm ngoài qui luật đó. 
Trong một bản beta của ứng dụng này, Google đã cho phép chỉnh tay trong khi phơi sáng. Như trong một số hình ảnh chụp ứng dụng bạn đang xem, Google Camera cho phép bạn thay đổi thông số bằng tay thông qua một loạt thanh trượt như thời gian phơi sáng, độ sáng và thông số EV với giới hạn từ -2 lên +2. Được biết, những tính năng hay ho này đã từng được phát triển trên một số bản beta trước đây của Google Camera, tuy nhiên một thời gian sau đó nó đã bị hủy bỏ, và hiện tại lại quay lại trên bản cập nhật Beta mới nhất của Android Nougat. 
Do đó, chúng ta không thể chắc chắn rằng nó sẽ tiếp tục được xuất hiện khi Google phát hành Android Nougat chính thức vào tháng tới.


Samsung Gear VR mới sẽ tương thích với các điện thoại cũ

Tài khoản người dùng có tên Onleaks, vốn rất nổi tiếng trong giới truyền thông nhờ việc tiết lộ nhiều thông tin đáng tin cậy về các nhà sản xuất lớn, mới đây đã cho chúng ta biết được thêm một chút về thế hệ kính thực tế ảo di động GearVR tiếp theo của Samsung. 
Theo đó, mặc dù dòng kính GearVR mới này được trang bị cổng USB-typeC nhưng nó vẫn sẽ tương thích với các flagship cũ hơn của Samsung như Galaxy S6 chẳng hạn. Được biết, thế hệ GearVR mới sẽ mang lại nhiều cải tiến so với GearVR cũ như cung cấp góc nhìn lên tới 110 đô, rộng hơn so với 96 độ của người tiền nhiệm. hiện tại, giá cả và ngày bán, của thiết bị chưa được tiết lộ cụ thể. Có thể nó sẽ gần với mức giá $99 của người tiền nhiệm GearVR trước đây. Hãy cùng chờ xem.

1 nhận xét:

  1. Xin phép ad ạ: Các bạn có thể tham khảo thêm giá Surface laptop 2 tại Đà nẵng

    Trả lờiXóa