0466.565.565 - 0968.655.655 http://maxmobile.vn/

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

So sánh nhanh giữa 2 siêu phẩm đáng mua nhất : Iphone 6 cũ và Galaxy S6 Xách tay

09:44:00

Share it Please
iPhone 6 cũ vs Samsung Galaxy S6 là chiếc điện thoại tốt nhất năm 2015 bạn nên mua? Dưới đây là so sánh của chúng tôi về cuộc chiến của các flagships Apple và Samsung
Samsung Galaxy S6 cùng với Galaxy S6 edge  là hai trong số tốt nhất điện thoại thông minh của công ty Hàn Quốc được ra mắt khá lâu rồi.
Lần đầu tiên samsung mới có một sản phẩm xứng đáng so sánh với iPhone 6 cũ.. Mặc dù Apple đã chính thức tiết lộ bộ đôi 2015 hàng đầu của mình trong hình dạng của các Iphone 6s và 6s plus.
Chúng tôi đã sử dụng hai điện thoại thông minh tốt kể từ khi họ ra mắt và vẫn sử dụng chúng ngay bây giờ. Sau đây là sự so sánh cụ thể giữa 2 sản phẩm
Iphone6-cu-tai-maxmobile

SAMSUNG GALAXY S6 VS IPHONE 6: THIẾT KẾ

Samsung Galaxy S6 : 6.9mm dày, 138g, thiết kế kết hợp nhôm và tấm kính.
iPhone 6 : 6.9mm dày, 129g, thiết kế nhôm nguyên khối, 3 màu Xám / Bạc / Vàng
Cả iPhone 6 và Galaxy S6 đánh dấu một suy nghĩ lại triệt để của triết lý thiết kế cho điện thoại hàng đầu của họ. IPhone 6 và iPhone 6 Plus , cho thấy một quyết định trì hoãn đi theo xu hướng của điện thoại với màn hình lớn hơn. Thay đổi của Samsung thậm chí còn nhiều hơn một khởi hành từ điện thoại trước. Sau nhiều năm của quyết định thiết kế và vật liệu đáng ngờ nhằm vào sở thích của mình cho việc sử dụng nhựa làm cho giống như một cái gì đó khác trên điện thoại đầu cuối, nó cuối cùng đã quyết định cung cấp một cái gì đó mà cảm thấy giá trị chi phí của nó. S6 là điện thoại sang trọng làm nhiều người đã được kêu gọi cho.
Kết quả là, nó được thực hiện lựa chọn giữa hai khó khăn hơn bao giờ hết.
Với Galaxy S6 Samsung đã giao một điện thoại mà cuối cùng có thể cạnh tranh với iPhone về thiết kế, xây dựng chất lượng và vật liệu sử dụng. Từ phía trước, S6 có thể bị nhầm lẫn với S5 hay thậm chí là S4. Quan sát kỹ hơn cho thấy một số thay đổi lớn, mặc dù. Các nút nhà vật lý đã phát triển để thích ứng với cảm biến dấu vân tay được cải thiện, các mép vát màn hình đã được thu hẹp đáng kể xuống hai bên, trong khi các cạnh trên và dưới của điện thoại đường cong thanh lịch để tạo ra cái nhìn hấp dẫn hơn.
iphone-6-cu-gia-re-tai-Maxmobile

SAMSUNG GALAXY S6 VS IPHONE 6: MÀN HÌNH

Samsung Galaxy S6 : 5.1-inch, QHD '2K' Super AMOLED, 577ppi, 536 nits độ sáng
iPhone 6 : 4,7-inch, 1334 x 750 IPS LCD, 326 ppi, 504 nits độ sáng
Kích thước là sự khác biệt lớn đầu tiên khi so sánh màn hình. S6 đóng gói một màn hình lớn hơn đáng kể, có nghĩa là nhiều phòng để thưởng thức video của bạn và duyệt web.
Tiếp theo là độ phân giải. S6 cũng được hưởng lợi từ việc nâng cấp độ phân giải tương tự như các chú giải 4 và kết quả là sắc nét hơn so với màn hình iPhone 6 của. Vẫn có một cuộc tranh luận về cách thức hữu ích 2K màn hình này trên một màn hình nhỏ và phần lớn có thể sẽ không đánh giá cao sự khác biệt. Nếu bạn tuyệt vọng cho công nghệ tiên tiến thì S6 là người chiến thắng ở đây. Trừ khi bạn nhìn rất chặt chẽ, tuy nhiên, bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt trong độ sắc nét.
Có sự khác biệt trong công nghệ màn hình là tốt, và những có một tác động lớn hơn. Trong khi Apple sử dụng màn hình LCD, Samsung opts cho OLED và kết quả là các S6 ra độ màu đen hoàn hảo và tỷ lệ tương phản ấn tượng mà làm cho nó phù hợp hơn cho việc xem phim. Các hơi đậm màu sắc bạn nhận được với S5 là không có vấn đề này vòng thời gian trên S6, đặc biệt là khi bạn chọn một thiết lập màu sắc trang nhã hơn. IPhone 6 mặt khác cung cấp góc nhìn mạnh mẽ và độ chính xác màu sắc tốt.
Vì vậy, có, iPhone 6 có màn hình lớn, nhưng S6 là cung cấp một cái gì đó mới và sáng tạo với hiển thị 2K của nó và chiến thắng vòng này.
galaxy-s6-vs-iphone-6

SAMSUNG GALAXY S6 VS IPHONE 6: HIỆU SUẤT

Samsung Galaxy S6 : Exynos 7420 64-bit octa-core, Mali T760 GPU, bộ nhớ RAM 3GB
iPhone 6 : Apple A8 64-bit 1.4GHz dual-core, PowerVR GX6450 GPU, 1GB RAM
IPhone 6 tính năng CPU A8 punchy của Apple, một dual-core chip 64-bit với một GPU nhanh chóng nghiêm túc kèm theo và được hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM 1GB. Đây là một cách tiếp cận khác nhau để mà thực hiện bởi nhà sản xuất chip Android, những người thường đi cho một GPU quad-core và ít nhất 2GB RAM.
Đối với các S6 Samsung đã không muốn chọn bằng cách sử dụng 810 Snapdragon xử lý tìm thấy bên trong LG Flex 2 và HTC One M9 có lợi cho chip tùy chỉnh của nó. Phiên bản 64-bit Exynos 7420 chip cung cấp một rất giống octa-core thiết lập để các nói trên Snapdragon 810 và cung cấp một hiệu suất tổng thể trơn.
Ở những nơi khác, Samsung Galaxy S6 tính năng 3GB RAM - đó là ba lần số tiền được tìm thấy trong iPhone 6. Điều quan trọng hơn ở đây, tuy nhiên, là tốc độ của RAM. Galaxy S6 là điện thoại đầu tiên sử dụng bộ nhớ DDR4, mà là nhanh hơn so với iPhone 6 của DDR3 80 phần trăm.
Khi bạn so sánh Geekbench 3 bài kiểm tra benchmark đa lõi, S6 đi ra trên đầu nhưng con số chỉ nói nửa câu chuyện. Trong hoạt động ngày-to-ngày cả hai đều là cực kỳ nhanh chóng và trơn và khiếu nại thông thường của TouchWiz chậm điều xuống là không rõ ràng trên các phiên bản tinh gọn hơn Samsung đã áp dụng cho S6. Tham khảo thay mặt kính Oppo

Mời các bạn xem video so sanh S6 và Iphone 6






4 nhận xét: