0466.565.565 - 0968.655.655 http://maxmobile.vn/

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Tổng hợp những tin tức mới nhất về Galaxy S7 Edge, Sony XA, HTC Vive

08:34:00

Share it Please
Sau đây là những thông tin biến động nhất trong thời gian qua trong thế giới smartphone

Samsung Galaxy S7 Edge được nhận cập nhật phần mềm mới

Samsung mới đây đã bất ngờ phát hành một bản cập nhật phần mềm cho  flagship Galaxy S7 edge của họ. Bản cập nhật khá lớn với dung lượng 332MP cho Galaxy S7 Edge và 353MB cho Galaxy S7 Edge với các đặc điểm chính là sửa chữa khá nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng như : tăng độ rõ nét của màn hình khi ở chế độ Always on, sửa lỗi nháy màn hình khi phát lại video sau khi quay, có thể tắt chế độ tiết kiệm điện với Google Now, sửa lỗi không thể lưu tập tin vào thẻ nhớ trong một số trường hợp. Bên cạnh đó, Samsung cũng không quên cải thiện thêm hiệu năng choGalaxy S7 Edge trong bản cập nhật này. Hiện tại, Samsung đã phát hành bản cập nhật trên  tại một số thị trường nhất định và sẽ chính thức phát hành trên toàn thế giới vào một vài ngày tiếp theo.
Samsung đã sử dụng một mô hình siêu lớn của chiếc Galaxy S7 Edge để quảng cáo cho bộ đôi flagship của hãng tại thị trường Nga. Mô hình này được đặt tại mặt trước  một tòa nhà tại Sokol, Moscow với tầm nhìn hướng ra ngã ba cùng kích thước 80*40m, giúp người đi đường dễ dàng nhận ra từ khoảng cách lên tới 2.2km. Chiếc màn hình khổng lồ này sẽ được sử dụng để trình chiếu các tính năng ,thế mạnh của chiếc Galaxy S7 Edge cũng như không quên nhấn mạnh rằng đó là chiếc điện thoại có màn hình cong tốt nhất thế giới hiện nay. Hiện tại thì bộ đôi flagship của Samsung đang có doanh số rất tốt trên toàn thế giới, thậm chí cả thị trường Nga. Do đó, hình thức quảng cáo rất đặc biệt này của Samsung hứa hẹn sẽ giúp họ có thêm nhiều sự quan tâm của khách hàng trong khu vực, nhất là với một ngã ba đường có tới 800,000 lượt người đi lại mỗi ngày như vậy.
Galaxy-S7-edge-chiec-may-hoan-hao

Sony Xperia X lộ giá bán chính hãng tại Việt Nam

Như vậy, sau hơn 3 tháng từ khi ra mắt chính thức trên thê giới thì dòng điện thoại Xperia X của Sony đã sắp chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Mới đây một nguồn tin thân cận đã tiết lộ mức giá bán chính hãng cho dòng điện thoại này, cụ thể là mẫu điện thoại Xperia X tiêu chuẩn sẽ có mức giá đề xuất là 13,99 triệu đồng, Xperia XA sẽ có mức giá đề xuất là 6,99 triệu đồng còn chiếc Xperia X performance cao cấp nhất dự kiến sẽ được phân phối sau đó vài tuần và chưa có mức giá cụ thể. Có thể thấy dường như Sony vẫn chưa chịu bỏ việc áp đặt một mức giá khá cao so với mặt bằng chung cho những chiếc điện thoại chủ lực, nhưng lại để một mức giá khá hợp lý cho những chiếc điện thoại trung cấp của họ. Do đó, sẽ không nghi ngờ gì khi chiếc Xperia XA sẽ tiếp tục gặt hái thành công tương tự đành anh Mperia M4 Aqua đi trước. Còn với Xperia X, có lẽ hãng công nghệ Nhật Bản sẽ phải chi tiền mạnh tay quảng cáo để nhiều người dùng có thể biết đến chiếc điện thoại này, giống như những gì Oppo đang làm vậy. Dự kiến Sony sẽ phân phối Xperia X và XA tại Việt Nam với 4 màu đen, trắng, vàng nhạt, hồng phấn

Lộ diện chiếc điện thoại “ngu” đầu tiên của Microsoft

Chúng ta đều biết rằng Microsoft đã bán mảng điện thoại tính năng cũng như tên thương hiệu của Nokia cho Foxconn. Do đó Microsoft sẽ không còn sử dụng tên Nokia trên các điện thoại tiếp theo của họ nữa. Một nguyên mẫu điện thoại feature phone đã bị hủy bỏ mới đây của Microsoft  mang tên RM-1182 đã cho thấy điều đó, gã khổng lồ phần mềm Mỹ đã chính thức thay thế thương hiệu Nokia quen thuộc bằng cái tên của mình trên mặt trước thiết bị. Còn mặt lưng chiếc điện thoại này được ốp một chiếc logo hình cửa sổ quen thuộc của Microsoft, điều này sẽ khiến kha khá người dùng bối rối bởi tưởng rằng chiếc điện thoại “ngu” này sẽ chạy hệ điều hành Windows phone, nhưng thực ra nó chỉ chạy trên phần mềm Series 30+ của Mediatek mà thôi. Về thiết kế, chiếc featurephone này vẫn mang một số đặc điểm sẵn có giống như những chiếc điện thoại tính năng 2013 trở lại của Nokia với lớp vỏ nhựa hoàn toàn, mặt kính màn hình được làm bằng chất liệu Mica giúp cắt giảm chi phí. Về tính năng, nó được trang bị khả năng hỗ trợ 2sim quen thuộc, camera sau hỗ trợ đèn flash cùng kết nối 3G. Hiện tại thì mẫu điện thoại ngu này đã được tuồn lên Ebay và đã nhanh chóng được bán với một mức giá cao ngất cho một nhà sưu tầm ẩn danh.

HTC Vive sẽ chấm dứt hỗ trợ tương thích với ứng dụng của Oculus Rift

Oculus Rift và HTC Vive đang là 2 thiết bị hỗ trợ thực tế ảo tốt nhất cho trải nghiệm game trên máy tính. Tuy nhiên, về cơ bản thì cách thức điều khiển trên hai thiết bị này vẫn có vài điểm khác nhau, điều này sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều nếu bạn sử dụng phần mềm hỗ trợ của thiết bị này trên thiết bị còn lại, nhất là khi tiến hành cập nhật ứng dụng trên thiết bị. Có vẻ như HTC – với sự chống lưng của Valve sẽ sớm chấm dứt tình trạng trên bằng cách… bắt người dùng từ bỏ việc sử dụng phần mềm kiểu ngược đời như vậy. Cụ thể là: trước khi Oculus được cập nhật phiên bản 1.4, người dùng HTC Vive vẫn có thể cài đặt một phần mềm của bên thứ ba có tên “Revive” cho phép họ sử dụng các ứng dụng và trò chơi dành cho Oculus Rift trên chiếc Vive của mình. Tuy nhiên hiện tại thì họ đã không thể cài đặt được như vậy..  Người dùng HTC Vive chắc chắn sẽ cảm thấy hụt hẫng vì số lượng trò chơi sẽ bị giảm đi đáng kể trong thời gian tới nhưng nói chung, gạt đi chuyện độc quyền ứng dụng thực tế ảo qua một bên thì ta có thể thấy sự phân mảnh rõ ràng trên thị trường thiết bị thực tế ảo, mặc dù doanh số chưa có mấy khả quan. Có lẽ những “ông nhỏ” này phải chờ đến khi Apple nhảy vào thị trường này thì mới rút ra được bài học.

Galaxy S7 Edge là chiếc máy hoàn hảo nhất

Thật sự nói gì thì nói Galaxy S7 edge vẫn là con hàng nặng kí nhất trên thế giới, nói thật để tìm ra để có 1 điểm chê trên sản phẩm thật sự rất khó. Hiện nay Maxmobile cung cấp sản phẩm GALAXY S7 edge chính hãng và xách tay với chi phí rẻ nhất chất lượng luôn là tốt nhất. Tham khảo thay mặt kính LG 
 Tham khảo video về GALAXY S7 edge




0 nhận xét:

Đăng nhận xét